top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảMarketing CoffeeHR

phan mem cham cong nhan vien

Ứng dụng phần mềm chấm công trong doanh nghiệp

Hệ thống chấm công và chấm công không phải là giải pháp kỳ diệu để đánh cắp thời gian và tối ưu hóa việc quản lý lực lượng lao động như nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ nghĩ. Mặc dù các hệ thống theo dõi thời gian này giúp ích theo nhiều cách khác nhau (đáng chú ý nhất là bằng cách tăng trách nhiệm giải trình của nhân viên và hợp lý hóa bảng lương), nhưng có một số nhược điểm chung tùy thuộc vào phần mềm bạn chọn sử dụng.


Nhược điểm của việc chọn sai giải pháp chấm công

  • Năng suất của nhân viên có thể bị ảnh hưởng. Nếu bạn chọn một giải pháp phần mềm phức tạp để sử dụng, thì nhân viên sẽ khó sử dụng giải pháp đó hàng ngày hơn (ít nhất hai lần một ngày đối với đồng hồ vào và đồng hồ ra, có thể nhiều hơn nếu họ cũng phải tương tác với giải pháp đó trong giờ nghỉ giải lao) ). Một giải pháp theo dõi phức tạp cũng có thể tác động tiêu cực đến bạn trong quá trình giới thiệu, khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc khi phải đào tạo nhân viên mới.

  • Phí hàng tháng có thể tăng lên. Hầu hết các phần mềm nhập thời gian đều đi kèm với gói hàng tháng, nhưng chúng rất khác nhau về giá cả. Một số tính phí dựa trên quy mô lực lượng lao động của bạn, trong khi những người khác tính phí dựa trên các chức năng mà doanh nghiệp của bạn cần. Không có vấn đề gì ở đây nếu phần mềm đang giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nhưng đôi khi rất khó để nói chính xác mức độ ảnh hưởng của nó.

  • Các tính năng có thể không đầy đủ. Như một số chủ doanh nghiệp đã học được trong thời kỳ đại dịch, các công cụ lập lịch trình chất lượng cần có khả năng đổi mới và bắt kịp các xu hướng đang thay đổi của ngành. Work From Home đã tạo ra một mong muốn mới về các tính năng như Định vị địa lý và theo dõi GPS để theo kịp những người làm việc từ xa . Trong khi đó, một số chủ doanh nghiệp muốn phần mềm chấm công của nhân viên có thể hoạt động như một ki-ốt hoặc thiết bị đầu cuối tại chỗ.


Hãy ghi nhớ những nhược điểm này, rõ ràng là việc lựa chọn sai phần mềm đồng hồ thời gian có thể khiến doanh nghiệp nhỏ của bạn quay trở lại. Đừng lo lắng – chúng tôi sẽ liệt kê một số trong số 12 lựa chọn hàng đầu về phần mềm chấm công, dựa trên các tính năng mà chúng cung cấp, dịch vụ hỗ trợ khách hàng mà chúng cung cấp và khả năng tránh những cạm bẫy mà chúng tôi đã nêu ở trên.


Địa chỉ liên hệ:

+ Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Tây Hồ, Hà Nội

+ Tầng 2, Số 11A Hồng Hà, Phường 02, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: email@oos.com.vn


3 lượt xem0 bình luận

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page